ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY SAMSUNG WIRELESS CHARGER - Linh Kiện Tiến Vinh
SUBTOTAL :
CỐC SẠC
ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY SAMSUNG WIRELESS CHARGER

ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY SAMSUNG WIRELESS CHARGER

Short Description:

Product Description

Giá: 450.000 VNĐ

Thông tin sản phẩm Sạc không dây Samsung Wireless Charger EP-PG920IBE (Black)

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1XSản phẩm
Đặc điểm chung:
Model: EP-PG920I
INPUT: 5.0V-2.0A
Samsung, Yaleley GU46 6GG, UK
MADE IN VIETNAM

HÀNG NHẬP KHẨU

Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.

DOCK ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY SAMSUNG WIRELESS CHARGER

Xu hướng sử dụng thiết bị di động tích hợp tính năng sạc không dây đang dần phát triển và trở thành một nhu cầu cần thiết đối với người dùng di động. Về để sử dụng tính năng ngày người dùng phải cần sử dụng đến một loại dock sạc đặc biệt gọi là Đế Sạc Không Dây hay Wireless Charger.

Hiện trên thị trường loại đế sạc không dây thịnh hành và được ưa chuộng dùng nhất đó là ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY SAMSUNG (WIRELESS CHARGER) vì có tính ổn định cao và được sản xuất bởi một hãng di động tên tuổi toàn cầu nên được tin tưởng và chọn dùng nhiều

- Được tích hợp kỷ thuật công nghệ cao, cùng vẻ nhỏ nhắn, sang trọng, chiếc đế sạc không dây Samsung sẽ hỗ trợ tối đa cho chiếc điện thoại hỗ trợ sạc không dây Samsung nói riêng và các thiết bị cũng có hỗ trợ sạc không dây khác của bạn nói chung được nạp đầy năng lượng nhanh chóng, đầy đủ và dùng đúng chuẩn.
- Đế sạc không dây Samsung Wireless Charger được thiết kế dạng hình tròn nhỏ nhắn nhưng rất bắt mắt với màu sắc sang trọng cùng logo Samsung nổi bật trên bề mặt sản phẩm.
- Không chứa bất kì chất độc hại nào gây nguy hiểm đến sức khỏe con người, đế sạc không dây SAMSUNG rất thân thiện với môi trường.
- Đế sạc không dây Samsung sẽ giúp bạn an tâm hơn khi chiếc điện thoại không cần kết nối trục tiếp với các nguồn điện, giảm thiểu tối đa việc chập mạch, cháy nổ hay hư hỏng không đáng có.
- An toàn được đảm bảo nghiêm ngặt, thiết bị đạt tiêu chuẩn sạc Qi của Hiệp hội năng lượng không dây. Ngoài ra thiết bị tương thích với tất cả các thiết bị điện thoại có đạt tiêu chuẩn này.

0 Reviews:

Post Your Review